Friday, November 27, 2009

24 na ko!






November 27, 2009 11:15 pm,isang oras na lang matatapos na yung araw ko..hehehe

hindi talaga para sakin yung mga birthday na ganto hehehe...

its nothing but ordinary lang talaga pag ganto..nung 7 yrs old lang yata ako nag karoon ng talagang party..hehehe

i loved surprices pero pag ako na walang nagssurprice hehe..anyways ganun talaga....

ayun, ordinaryo lang ngayon araw...bukod sa dumating nanay ko at bunso kong kapatid at nilutuan ako ng tita ko ng pancit at palitaw (hehehe) wala ordinaryo lang talaga...

hindi pa umabot ng 20 yung nagtext at nag greet sakin...iilan pa dun yung talagang naka mark lang talaga na araw ko ngayon..hehehe

ayun ayaw ko din naman ipaalam eh..hehehe masaya naman ako kahit papano syempre dahil sa family ko na nan jan for me..

ganun na talaga pag birthday ko hehehe...

well thankful din ako lalo na kay God kasi binigyan nya ulet ako ng another year to live..at yung past year ko na nabuhay ako ng maayos...salamat talaga Bro..hehehe

still ito pa din ako after ng unos sa buhay ko..still nakatayo pa din ako sa dalawang paa ko..

hindi man espesyal ang kaarawan ko kontento na ko sa maliliit na bagay at sa mumunting taong nakaalala sa dapat pinakamasayang araw ko...

wala naman akong masyadong hiling basta good health lang para sa pamilya ko at guminhawa na kami kahit papano...and the rest nagpapasalamat na lang ako kung anong ipagkaloob nya...

salamat nga pala dun sa mga bumati at nakaalala...you made my day special.

Happy Birthday ulet sakin..hehehe

24 na ko waaaaaaaaaaaahh..its time to grow up na talaga..hehehe

wink

No comments:

Post a Comment