Wednesday, February 11, 2009

MY ART WORK






>>>> some of my art work...hehehe ngayon ko lang naupload dito...sabi ng iba weird daw mga drawings ko...heheh ewan ko since natuto ako mainlove at mabigo yan na lumalabas sa mga kamay ko, galing sa nararamdaman ko...ewan ko lang ha...basta pag naramdaman ko yun na yung naiddrawing ko...basically puro bitterness, pain, confusions, sorrow, and sadness...basta lahat na yata ng negative features makikita na sa mga art work ko...bihira na lang ako makapag drawing ng masaya at colorful..hehehe siguro base na sa mga pinagdadaanan ko ngayon sa buhay ko...ayun...but still i want to change my porte gusto ko madevelop pa yung talent ko sa pagddraw and i want my art to be my source of living some how....gusto ko din mag karoon ng ARt GAllery someday...sana matupad pa yung mga pangarap ko na yun...*wink

No comments:

Post a Comment